Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Tình yêu

Sự thành thật, chân tình, ân cần và chính trực là những đặc tính quan trọng trong tình yêu.

Hai người khi đến với nhau, đó không phải là sự lệ thuộc vào người còn lại để đạt được khỏe mạnh, bình an, yêu thương, giàu có, hạnh phúc hay bấy kỳ điều gì khác trên cuộc đời này. Vì sự bình yên, thanh thản thực sự trong tâm hồn chỉ đến từ sự thấu hiểu những sức mạnh bên trong của mỗi người và cách vận dụng những quy luật xung quanh chúng.

Như một cách tự nhiên giữa quy luật nhân quả, khi vợ hay chồng bắt đầu gieo vào tâm thức mình sự nghi ngờ, sự khó chịu hay bất cứ một cảm xúc tiêu cực nào, khi ấy, chính họ đã bắt đầu cho sự phân ly một cách vô tình hay cố ý. Hãy nhớ rằng mỗi người đều có một vẻ đẹp riêng, họ không thể là ai khác ngoài chính họ, đừng ép họ phải là hình mẫu nào đó của chính bạn. Đó là sự tổn thương, sự gượng ép.

Mỗi người là một thể không hoàn chỉnh, mỗi người sẽ cần việc tự điều chỉnh để trở nên tốt hơn, và sự điều chỉnh với khát khao tính cực được tạo dựng từ tình yêu bắt nguồn từ sự chân thành, sự thấu hiểu và yêu thương sẽ là sức mạnh giúp cho những người đang tắm mình trong nó được sự tự do, sự trọn vẹn nét đẹp và thăng hoa.

Cách để tạo nên sự hòa hợp: 

  • Đừng bao giờ chất chứa những cảm xúc tiêu cực ngày này qua ngày khác, hãy cam đoan là sẽ tha thứ cho nhau trước khi đi ngủ và thức dậy với niềm tin vào sự dẫn dắt. Hãy thể hiện những ý nghĩ về sự an bình, hòa hợp và yêu thương đến người bạn đời và những người khác trong gia đình bạn.
  • Hãy biết nói cảm ơn, hãy thật tự nhiên và chân thành bày tỏ lòng biết ơn cho những gì bạn đang có.
  • Hãy bỏ đi những lời cằn nhằn, chỉ trích và buộc tội. Hãy trân trọng người bạn đời của mình và luôn ấp ủ trong tâm hồn mình những suy nghĩ về sự cảm kích và tốt lành.
Cho những người còn độc thân:

  • Đừng tự hỏi bạn sẽ gặp được người bạn đời mình mong đợi bằng cách nào, vào thời điểm nào hay tại sao lại gặp. Hãy cứ tin tưởng hoàn toàn vào sự khôn ngoan của tiềm thức trong bạn. Nó có sức mạnh thực hiện sứ mệnh của mình. 
  • Tin tưởng nghĩa là chấp nhận một điều gì đó là thật. Ngay bây giờ hãy thầm chấp nhận người bạn đời lý tưởng ấy trong tâm trí bạn vì nếu bạn muốn thu hút mẫu người nào, thì chính bạn trước hết phải là người như vậy.

Không có nhận xét nào: