Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Những điều kỳ diệu đến từ giấc ngủ

Ngủ là một quy luật thiêng liêng, một quy luật thiết yếu của cuộc sống.

Trong giấc ngủ, tinh thần của bạn sẽ được hồi phục. Vì vậy, hãy ngủ đủ giấc để tạo ra niềm lạc quan và sinh lực trong cuộc sống.

Thiền hay cầu nguyện cũng là những cách nghỉ ngơi và ngủ "thức", vì khi đó ý thức được tách ra khỏi mối liên hệ với các giác quan và thế giới khách quan để thầm hòa nhập vào nguồn minh triết ẩn sâu trong tiềm thức của bạn.

Khi một bộ óc mệt mỏi, nó rất thèm ngủ, nó sẽ hy sinh bất kỳ điều gì để được ngủ. Sự thiếu ngủ thường xuyên sẽ khiến bạn trở nên dễ cáu kỉnh, hay buồn rầu và thường xuyên suy nhược hay trí nhớ bị sút kém cũng như các hoạt động phối hợp thiếu chính xác. 
6 tiếng là giấc ngủ tối thiểu, nhưng đa phần chúng ta cần nhiều hơn để đảm bảo cho sự khỏe khoắn của cợ thể, cũng như cho sự thanh thản trong tâm hồn.

Cuối cùng, hãy tin rằng không có gì là định mệnh hoặc không thể thay đổi cả. Chính thái độ tinh thần của bạn, cách bạn suy nghĩ, cảm nhận và tin tưởng sẽ quyết định vận mệnh của bạn. Hãy trông đợi điều tốt đẹp nhất, và điều tốt đẹp nhất sẽ luôn đến với bạn.

Không có nhận xét nào: