Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Cách vận dụng tiềm thức.

Hãy thử nghiệm một cách khoa học và nghiêm túc cho đến khi bạn chứng thực được với bản thân rằng trí tuệ
 vô lượng của tiềm thức luôn hưởng ứng hoàn toàn với những suy nghĩ trong ý thức của bạn.

Hãy kiên trì đưa vấn đề bạn suy nghĩ vào tiềm thức mỗi đêm trước khi đi ngủ, cứ như là bạn chưa từng làm vậy bao giờ. Kết quả có thể sẽ không đến ngay lập tức, nhưng đừng vội nản lòng.

Hãy cảm nhận niềm vui và sự thư thái khi nhìn thấy được những thành tựu mà bạn mong mỏi. Bất kỳ hình ảnh tưởng tượng nào bạn có trong tâm thức thực chất chính là những điều bạn kỳ vọng hoặc dấu hiệu của những gì chưa được nhìn thấy

Khi bạn bối rối, lầm lẫn hay hoang mang và tự hỏi mình lúc này nên quyết định ra sao, hãy nhớ rằng vẫn có một sự dẫn dắt từ nội tâm sẽ đưa đường chỉ lối cho bạn trên mọi hành trình, mách bảo với bạn những kế hoạch hoàn hảo và cho bạn thấy con đường bạn nên đi.

(Ý nghĩa của những giấc mơ? Tại sao đôi khi bạn lại thấy những câu chuyện diễn ra trong mơ từ góc nhìn của một người nào đó? Có phải chăng khi ấy bạn đang nhận thông tin từ tiềm thức, từ kho ký ức chung về mọi điều từng xảy ra trong dòng thời gian.)

Khi phải thực hiện điều mà bạn nghĩ sẽ là một quyết định khó khăn, hoặc khi bạn không thể tìm ra giải pháp cho vấn đề của mình, hãy lập tức nghĩ về nó theo một chiều hướng tích cực. 

Các bước để định hướng từ tiềm thức về bất kỳ vấn đề gì:
  1. Hãy để cho tâm trí thật thanh tĩnh và thả lỏng cơ thể. Hãy bảo cơ thể bạn nghỉ ngơi và cơ thể bạn sẽ làm theo.
  2. Hãy thật sự chú tâm, tập trung ý nghĩ để tìm ra giải pháp phù hợp cho vấn đề của bạn
  3. Hãy cố gắng giải quyết vấn đề bằng ý thức của chính mình
  4. Hãy hình dung bạn sẽ trở nên hạnh phúc đến mức nào khi đưa ra được một giải pháp hoàn hảo. Và hãy cảm nhận tâm trạng của bạn nếu bạn đã có được câu trả lời hoàn hảo ngay bây giờ.
  5. Hãy để cho tâm trí bạn phiêu diêu trong trạng thái hạnh phúc và hài lòng thật nhẹ nhàng thư thái, rồi thả lỏng mình chìm dần vào giấc ngủ.
  6. Nếu khi bạn thức giấc vào sáng hôm sau mà vẫn chưa tìm được câu trả lời, thì hãy cứ yên tâm đi làm việc khác. Trong khi bạn đang bận bịu với những điều khác, câu trả lời có thể sẽ lóe lên trong tâm trí bạn hết sức đột ngột.
Trong thế giới tinh thần của chúng ta, luôn có một quy luật tác động và một quy luật phản ứng phổ quát. Mà quy luật tác động là suy nghĩ, quy luật phản ứng là sự hưởng ứng từ tiềm thức.
--> Để có được sự định hướng, cách đơn giản là cứ âm thầm suy nghĩ về những hành động đúng đắn. 
--> Sự hưởng ứng có thể là một cảm giác, một nhận thức nội tâm hay một linh cảm choáng ngợp nào đó mà nhờ thế bạn nhận thức được rằng bạn biết.
Khi ấy hãy hành động theo sự minh triết chủ quan bên trong bạn, bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái và bình yên trong mọi cách thức và lối đi.


------------
Tiềm thức của bạn sẽ trả lời cho bạn thông qua nhiều cách thức khác nhau mà đôi khi chính bạn cũng không thể biết. Có thể nó đưa bạn đến một hiệu sách và chọn cho bạn một cuốn sách có câu trả lời về thắc mắc của bạn, hoặc cũng có khi bạn vô tình nghe được một cuộc nói chuyện đề cập đến lời giải đáp cho khúc mắc của bạn. Những câu trả lời có thể đến thông qua vô số con đường mà đôi khi bạn không thể ngờ tới.

Không có nhận xét nào: