Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Beautiful Day Coffee


Xuất phát từ mong muốn tạo ra một nơi yên tĩnh, nhẹ nhàng, an bình cho bạn bè, gia đình. Nơi mà mọi người có thể tạm thời dừng chân trước khi bước tiếp trên con đường của cuộc đời mình. Nơi mà con người sẽ tìm được sự thư giãn, sự đồng cảm về những điều tốt đẹp, lắng đọng từ cuộc sống tươi đẹp này. Nơi mà mỗi người ghé qua sẽ được thu nhận nguồn năng lượng yên bình, thanh lành nhằm xua đi những mệt nhọc, toan tính mà tìm lại được tình yêu nằm sâu trong chính mình.


Beautiful Day coffee là một quán cafe sách với không gian bài trí yên tĩnh với phong cách trang trí cổ điển, sàn gỗ, bàn ghế gỗ với những gối ôm handmade. Không gian được chiếu sáng bằng ánh đèn vàng nhẹ tiện lợi cho việc đọc sách và làm dịu tâm tình của người đến quán. Những bức tranh về thiên nhiên được treo trên bức tường cùng các vật dụng trang trí nhỏ. Những bình hoa nhẹ nhàng trên bàn.

Không gian là sự yên bình, êm ái với tiếng nhạc piano nhẹ hòa lẫn với tiếng nước róc rách. Với cửa vào cách âm, tạo nên cảm giác đi vào một không gian khác giữa phố phường đông đúc. Mọi việc ưu tư, buồn lo sẽ được để ngoài cửa. Sự yên bình, tĩnh lặng giúp tạo nên sự cân bằng từ bên trong.


Nhằm tạo được sự riêng tư, quán được chia thành nhiều góc nhỏ khác nhau, bao quanh bởi với những giá sách. Những tiểu thuyết vui vẻ, nhẹ nhàng về cuộc sống, những triết lý sống. Những câu truyện hay cùng không gian yên tĩnh sẽ giúp các bạn được hòa mình vào những thế giới riêng, nơi tâm hồn được xoa dịu, nạp những năng lượng hữu ích từ chính bên trong bạn.

Không có nhận xét nào: