Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Tha Thứ và Cuộc Sống

Sự sống không thù hằn bạn. Nó luôn luôn tha thứ cho bạn. Nếu bạn hợp tác bằng việc suy nghĩ theo sự hài hòa với tự nhiên, sự sống sẽ hồi phục sức khỏe, sinh lực, sự hài hòa và an bình của bạn. Tốt và xấu tùy thuộc vào tư tưởng và mục đích trong tâm thức mỗi người.

Ý nghĩa đích thực của sự tha thứ là tha thứ cho chính mình. Khi bạn cầu xin sự hướng dẫn và hành động đúng đắn, hãy chấp nhận những gì xảy đến. Nhận thức rằng nó tốt và rất tốt. Vậy ch8a3ng có lý do gì để than thân trách phận, kết tội hay thù ghét.

Nếu anh em có mối bất hòa với ai, hãy tha thứ cho y, để Cha anh em trên trời có thể tha thứ cho những lỗi lầm của anh em (Mark 11:25)


Tha thứ là chân thành cầu chúc cho người khác điều bạn mong ước cho chính mình: sự hòa hợp, khỏe mạnh, thanh thản, và tất cả phúc lành của cuộc sống. Hãy tiếp tục cho đến lúc bạn có thể gặp gỡ họ trong tiềm thức của chính mình và biết rằng bạn hòa thuận với họ.. Hãy cho đi tình yêu, sự an bình, hoan hỉ, minh triết và tất cả phúc lành của cuộc sống này đến với người khác, đến khi tâm thức bạn không còn sự day dứt nữa.

Hãy tha thứ cho chính bạn và cho tất cả..





Không có nhận xét nào: